Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2022

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm là người biết đầu tư và kiếm

 Theo Sina, Ngô Diệc Phàm là người biết đầu tư và kiếm lợi cao nhất từ giá trị thương hiệu của bản thân.

Trước khi xảy ra scandal, nam ca sĩ 9X còn là "con cưng" của không ít nhà mốt lừng danh. Nam ca sĩ hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp như Burberry, LV, Bulgari, xe Porsche, L'Oréal...

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại và danh tiếng cao nhất. Với mỗi hợp đồng đại diện cho thương hiệu, Ngô Diệc Phàm nhận được 10-20 triệu NDT một năm.

Trước đó, nam ca sĩ đại diện 15 nhãn hàng lớn, do đó, mỗi năm, chỉ tính riêng thù lao quảng cáo, sao nam đã nhận hàng trăm triệu NDT.

Bên cạnh đó, thu nhập của Ngô Diệc Phàm còn dựa vào việc tham gia các sự kiện thương mại để quảng cáo cho sản phẩm. Theo Chinatimes, những ngôi sao hạng A như Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận ít nhất là 2 triệu NDT (300.000 USD), sau khi đã trừ thuế và các chi phí khác cho mỗi lần xuất hiện.








https://duybrandlat.blogspot.com

https://duybrandfor.blogspot.com

https://duybrandfound.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BVLGARI CHO MÙA VALENTINE – “BẪY” YÊU THƯƠNG TỪ NHỮNG CỬ CHỈ KÍN ĐÁO

  Chẳng cần “rót mật vào tai”, những tạo tác của BVLGARI thể hiện ngôn ngữ của sự ngọt ngào một cách khéo léo, giúp bạn “bóc quà” bằng độ ti...